Nhà Điều hành Khai thác Dầu khí Chuyên nghiệp Thứ Hai tại Việt Nam

Tin tức2015-07-29 10:32:48

CON ĐƯỜNG MỚI CHO TƯƠNG LAI

Ngày 25/7/2015, tại Xã Huyền Hội, Huyện Càng Long, Tỉnh Trà Vinh đã diễn ra Lễ Bàn giao 1,200m đường bê tông được xây dựng trong Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2015 của Khoa Địa chất – Dầu Khí, Đại học Bách Khoa Tp. Hồ Chí Minh (GEOPET).

Công trình được hoàn thành trong chưa đến 30 ngày của Chiến dịch. Đây là công trình thứ 6 của các Chiến dịch Mùa Hè Xanh được hoàn thành dưới sự tài trợ chính của Hoàng Long và Hoàn Vũ JOCs từ năm 2010, 3 công trình tại Tỉnh Đồng Tháp và 3 công trình tại Tỉnh Trà Vinh. Con đường mới hoàn thành sẽ thay thế con đường lầy lội trước đây vốn luôn ẩn chứa nhiều nguy hiểm cho người dân đi lại, đặc biệt là trẻ em trong mùa mưa lũ. Có dịp trao đổi với một số người dân địa phương, thật không khó để nhận ra niềm hạnh phúc trên gương mặt họ khi có được con đường mới nhờ vào công lao động của 49 sinh viên – chiến sĩ tình nguyện Mùa Hè Xanh và sự hỗ trợ tài chính của những nhà tài trợ.

Ảnh: Lễ bàn giao công trình tại Xã Huyền Hội

Con đường mới chắn chắn sẽ góp phần phục vụ tốt hơn việc giao thông của người dân, cải thiện an toàn giao thông, phát triển giáo dục và nâng cao đời sống tại địa phương. Dự án tài trợ cho Mùa Hè Xanh là một trong những chương trình tài trợ hàng năm hiệu quả nhất của Liên doanh. Thêm vào đó, sự thành công của Mùa Hè Xanh 2015 của Khoa Địa chất Dầu khí đã góp thêm phần vào hàng loạt sự kiện vui của HLHVJOCs trong tháng 7 như việc kéo ra khơi và lắp đặt thành công Giàn Đầu Giếng TGT H5 , cột mốc 1 triệu giờ an toàn của Dự án H5 và cột mốc 20 triệu giờ an toàn của cả Mỏ Tê Giác Trắng.

Ảnh: Con đường mới

Những con đường mới hy vọng mang lại một nét mới cho địa phương, một con đường tươi đẹp hơn đến tương lai, đặc biệt là trẻ em, vốn luôn là mục tiêu hướng đến của các dự án từ thiện của HLHVJOCs.