Nhà Điều hành Khai thác Dầu khí Chuyên nghiệp Thứ Hai tại Việt Nam

Tin tức2014-08-06 16:40:04

Mùa Hè Xanh 2014 – Con Đường Mới cho Sự Phát Triển

Vào ngày 8 tháng 8 năm 2014 vừa qua, Đại diện Liên doanh Hoàng Long và Hoàn Vũ, cùng PGS. TS Nguyễn Việt Kỳ, Trưởng Khoa Địa Chất Dầu Khí ĐH Bách Khoa TPHCM, Đại diện Chính quyền Địa phương, các em sinh viên và người dân tại Xã Huyền Hội, Huyện Càng Long, Tỉnh Trà Vinh đã tổ chức Lễ Bàn giao và Khánh thành dự án đường bê tông của dự án Mùa Hè Xanh 2014.

Ảnh: Lễ cắt băng khánh thành

Một phần kinh phí cho dự án được Liên doanh HLHV tài trợ và được các sinh viên tình nguyện mùa hè xanh thi công. 2km đường bê tông đã mang lại một nét mới cho địa phương. Phát biểu tại buổi Lễ bàn giao, Ông Đinh Đăng Sơn, Trưởng phòng Hành Chính Nhân Sự của Liên doanh đã khẳng định, như nhiều dự án MHX trước đây, dự án này hứa hẹn sẽ mang lại những lợi ích không bàn cãi cho người dân địa phương, đặc biệt là về phương diện an toàn giao thông.

Ảnh: Lễ bàn giao dự án MHX 2014

Sự nhiệt tình của các sinh viên trẻ, được tiếp lửa bằng tài trợ từ phía Liên doanh đã biến thành những công trình thiết thực cho cộng đồng. Mỗi năm, nhiều công trình đã ra đời theo cùng một cách như vậy. Chứng kiến sự vất vả của người dân phải đi lại trong những ngày mưa bão mới thấu hiểu hết giá trị của những con đường này.

Dự án MHX là một dự án từ thiện phối hợp giữa Liên doanh HLHV và Khoa Địa chất Dầu khí ĐH Bách Khoa TPHCM với mục tiêu đem lại niềm hy vọng mới cho những vùng khó khăn của Đồng bằng Sông Cửu Long bằng việc năng cấp cơ sở hạ tầng.

Trước đó, vào ngày 7 tháng 8 năm 2014, Liên doanh HLHV cũng đã trao phần tài trợ trị giá 5,000USD cho Quỹ Thắp Sáng Niềm Tin, đánh dấu lần tham gia thứ 3 của HLHV cho chương trình phát triển giáo dục này.