Nhà Điều hành Khai thác Dầu khí Chuyên nghiệp Thứ Hai tại Việt Nam

Tin tức2014-03-31 14:27:16

Hàng loạt sự kiện mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ & Cuộc đua Xích lô từ thiện 2014

Chào mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, HLHVJOCs’ đã tổ chức một số hoạt động trong dịp này. Hàng năm, ngày Quốc Tế Phụ Nữ đều được Liên doanh trân trọng tổ chức với hoa và quà cho tập thể cán bộ công nhân viên nữ như một lời tri ân. Tập thể cán bộ công nhân viên nữ trong Liên doanh đã có những cống hiến to lớn cho sự thành công của HLHV từ khi thành lập đến nay, họ là một phần không thể thiếu tạo nên sức mạnh to lớn để chiến thắng mọi thử thách và vươn đến những tầm cao mới.

Ảnh: Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Một hoạt động khác cũng được tổ chức cùng thời gian là Ngày hội thể thao tập thể nhân viên trong Liên doanh. Đây là lần thứ 2 Liên doanh tổ chức ngày hội thể thao nhằm khuyến khích tinh thần tập luyện thể thao, tăng cường sức khỏe để công tác tốt. Bên cạnh đó, Công ty cũng tổ chức các CLB thể thao để tất cả nhân viên đều có cơ hội luyện tập, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Ảnh: Giải Bơi lội 2014

Ngày 9 tháng 3 vừa qua HLHVJOCs’ đã tham gia Giải đua Xích lô từ thiện do Quỹ Trẻ em Sài Gòn tổ chức. Đây là lần thứ 08 HLHV tham gia sự kiện này với tư cách là nhà tài trợ vàng. Cuộc đua xích lô định kỳ hàng năm là một họat động gây quỹ nhằm hỗ trợ trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn, mở ra một con đường tươi sáng hơn cho các em thông qua các chương trình học bổng.

 

 

Ảnh: HLHV & Cyclo từ thiện 2014

Chiếc xích lô là một nét văn hóa đặc trưng của đường phố Sài Gòn những năm trước đây, là phương tiện mưu sinh của rất nhiều gia đình khó khăn, giờ trở thành một phương tiện để gây quỹ cho trẻ em khó khăn vươn lên bằng con đường giáo dục. Từng vòng đua nghẹt thở, những giọt mồ hôi nhiệt huyết rạng lên quyết tâm của tất cả mọi người tham gia. Ngoài ra, Công ty còn khuyến khích cán bộ công nhân viên đưa con em mình tham gia ngày hội đua xích lô với mong muốn giáo dục cho các em tinh thần tương than tương ái vốn là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. 

 

Ảnh: Một tay đua xích lô từ thiện của HLHV