Nhà Điều hành Khai thác Dầu khí Chuyên nghiệp Thứ Hai tại Việt Nam

Tin tức2014-09-10 15:30:26

Thêm Một Trường Mầm non cho Thế hệ Tương lai

Vào ngày 5 tháng 9 năm 2014 vừa qua, Tiến sỹ Nguyễn Quốc Thập – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Ông Vincent Duignan – Tổng Giám Đốc Công ty SOCO Đông Nam Á và Tiến sỹ Cù Xuân Bảo – Tổng Giám đốc và các đại diện Liên doanh Hoàng Long và Hoàn Vũ đã có mặt và tham dự Buổi lễ Bàn giao và Khánh thành Giai đọan 1 Trường Mầm non tại Xã Quảng Trung, Huyện Vụ Bản, Tỉnh Nam Định. Dự án chính thức khởi công vào tháng 9 năm 2013 với tổng vốn đầu tư là 4,7 tỷ đồng, trong đó 2,1 tỷ đồng từ nguồn tài trợ của Liên doanh Hoàng Long và Hoàn Vũ (HLHVJOCs’)

Giai đoạn 1 của dự án trường Mầm non bao gồm các công trình:  06 phòng học và các công trình phụ trợ như bếp ăn, nhà vệ sinh , sân chơi, hàng rào, … với mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc trẻ em trong vùng. Ngôi trường Mầm non trước đây của Xã đã xuống cấp nghiêm trọng sau nhiều năm sử dụng và nguồn kinh phí ngân sách hạn chế cho việc sửa chữa và nâng cấp của địa phương. Việc hoàn thành trường Mầm non đã giúp cho hơn 300 em học sinh mầm non tại địa phương được học tập tại ngôi trường mới sạch sẽ, khang trang theo chuẩn quốc gia với các trang thiết bị hiện đai đóng góp một phần vào sự phát triển giáo dục của địa phương.

 

Ảnh: Đại diện HLHV trao quà cho đại diện địa phương

Phát biểu tại Buổi lễ, Tiến sỹ Cù Xuân Bảo khái quát tinh hình hoạt đông và các họat động từ thiện của Liên doanh, cảm ơn chính quyền địa phương và nhà thầu đã triển khai xây dựng công trình chất lương , đúng tiến đô và hiệu quả. Tiến sỹ Bảo tin tưởng rằng công trình này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các cháu mầm non và người dân địa phương khi đưa vào sử dụng. Giai đoạn một của Dự án đã chứng minh sự thành công ngay cả trước khi được chính thức đưa vào sử dụng.

Trong buổi lễ Tiến sĩ Nguyễn Quốc Thập, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cũng lên trao quà và tặng 20,000,000 triệu đồng cho quỹ các em có hoàn cảnh khó khăn của địa phương.

Đại diên cho Nhà trường và Chính Quyền địa phương, Cô hiệu trưởng, đã lên báo cáo thành tích đạt đươc của trường trong năm học qua và cam kết sẽ cùng tập thể giáo viên hết lòng dạy dỗ các em học sinh nên người, giữ gìn và bảo vệ ngôi trường để ngôi trường mãi mãi tồn tại cùng với sự phát triển của địa phương đồng thời đánh trống khai giảng năm học mới.

Ảnh: Các đại diện trồng cây kỷ niệm tại trường Mầm non mới