Nhà Điều hành Khai thác Dầu khí Chuyên nghiệp Thứ Hai tại Việt Nam

Tin tức2012-06-26 15:45:41

Hoàng Long - Hoàn Vũ JOC’s với Lễ Trồng Cây Hưởng ứng Ngày Môi Trường Thế giới

Hoang Long and Hoan Vu JOC’s with Tree Planting Day for the World Environment Day

Tp.HCM, 7 Giờ 45 Phút Sáng ngày 23/6/2012

Trong không khí vui tươi thân thiện tại Tổng Công ty Thăm Khai thác Dầu khí (PVEP) Chi nhánh TPHCM – hàng chục Công ty Dầu khí do PVEP điều phối đã tham gia Ngày Hội Trồng Cây ủng hộ ngày Môi Trường Thế Giới (05/06). Đây lần thứ 2 Công ty Hoàng Long Hoàn tham gia sự kiện này sau dự án Trồng Cây trên Đại lộ Văn Kiệt thành công rực rỡ năm 2011. Tham gia sự kiện lần này, Công ty Hoàng Long Hoàn đã trồng 135 cây với số tiền lên đến 200 triệu đồng.

Phát biểu tại buổiKhai Mạc, Tiến Sỹ Ngô Hữu HảiTổng Giám Đốc Công ty Hoàng Long - Hoàn JOC’s nhấn mạnh sự ủng hộ của Ban Lãnh đạo Công ty toàn thể nhân viên trong cuộc chiến chống lại sự ấm lên của trái đất công cuộc bảo vệ môi trường, vốn càng góp phần làm vững chắc văn hóa thân thiện với môi trường của Công ty thể hiện bằng các chương trình như phân loại rác tại nguồn, tiết kiệm giấy bằng việc sử dụng giấy in hai mặt, lưu trữ văn bản điện tử, các cuộc họp không cần giấy in, tiết kiệm điện năng qua các thiết bị cho văn phòng thông minh…

Nhân viên Hoàng Long - Hoàn Vũ tham gia Lễ Trồng Cấy

Nét văn hóa này còn thể hiện qua mong muốn truyền lại tình yêu môi trường cho thế hệ trẻ, điển hình sự mặt của rất nhiều con em cán bộ công nhân viên của Công ty trong Ngày Hội Trồng Cây này. Ngày Hội đã kết thúc với 500 cây xanh đã được trồng tại khu vực A của cầu vượt Phú Mỹ thông điệp của còn vang rộng trong các công ty dầu khí trong cộng đồng.