Nhà Điều hành Khai thác Dầu khí Chuyên nghiệp Thứ Hai tại Việt Nam

Tin tức2012-06-07 00:28:08

Công ty Hoàng Long và Hoàn Vũ ủng hộ Quỹ Học Bổng Thắp Sáng Niềm Tin

Vào Thứ Sáu ngày 18/5/2012, Lãnh đạo hai Công ty Liên doanh Điều hành Hoàng Long và Hoàn Vũ (HLHVJOC) Tiến sỹ Ngô Hữu Hải và Ông Vincent Duignan đã trao bảng chứng nhận ủng hộ Qũy Học Bổng Thắp sáng Niềm tin với số tiền 200,000,000 đồng.

Kể từ ngày thành lập công ty, HLHVJOC luôn xem các họat đổng từ thiện xã hội là một phần họat động của công ty và luôn cố gắng hòan thành nghĩa vụ này.

Tiến sĩ Ngô Hữu Hải và Ông Vincent Duignan trao ủng hộ 200.000.000 đồng

cho Qũy Học Bổng thắp sáng Niềm tin

Việc tài trợ này nằm trong Qũy Tài trợ của Công ty dành cho các họat động từ thiện xã hội của công ty. Bên cạnh quỹ cố định, nhân viên HLHVJOCs luôn tình nguyện ủng hộ các họat động xã hội bằng chính tiền lương của họ.

Hoàng Long- Hoàn Vũ JOC và những nhà tài trợ khác

Qũy học bổng Thắp sáng Niềm tin được thành lập vào năm 2007 là một cống hiến toàn tâm của tập thể nhân viên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Công ty Tài chính Dầu khí và PV Oil với mục đích chung sức cùng xã hội chăm sóc thế hệ tương lai của đất nước. Vào tháng 1/2011, Quỹ đã được Bộ Nội Vụ chứng nhận là Quỹ xã hội.

Bằng hành động này, HLHVJOCs muốn gửi đến cộng đồng thông điệp tình thương chỉ ra rằng các công tác từ thiện xã hội luôn là một trong những mục tiêu của bất cứ công ty nào hướng đến thành công trong tương lai.