Nhà Điều hành Khai thác Dầu khí Chuyên nghiệp Thứ Hai tại Việt Nam

Tin tức2012-06-07 00:44:37

Công Ty Hoàng Long - Hoàn Vũ Ủng Hộ Chương Trình “Dạy Tốt - Học Tôt” Của Ngành Giáo Dục Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Vào sáng ngày 18/5/2012, trong không khí thân mật của buổi lễ tuyên dương “hai tốt” tại nhà hát Bến Thành, Tiến sĩ Ngô Hữu Hải – Tổng Giám đốc và Ông Vincent Duignan – Phó Tổng Giám đốc Công ty Liên doanh Điều hành Hoàng Long - Hoàn Vũ (HLHVJOC’s) đã trao tặng 200.000.000 đồng cho Ông Đinh Thiên Can- Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 1 người đại diện cho hàng nghìn giáo viên và học sinh quận 1.

 

Tiến sĩ Ngô Hữu Hải trao bảng tài trợ cho ông. Đinh Thiên Can

Hoạt động này đã trở thành đóng góp hàng năm của HLHVJOC’s đối với Phòng Giáo Dục và Đào tạo Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh kể từ năm 2009. Tổng số tiền lên đến 40.500 Đô La Mỹ với mong ước rằng những đóng góp nhỏ của HLHVJOC’s sẽ góp phần nâng cao tinh thần “Dạy tốt- Học tốt” của giáo viên và học sinh Quận 1 nhằm nuôi dưỡng những tài năng cho đất nước.

 

Tiến sĩ Ngô Hữu Hải trao Bằng khen cho học sinh giỏi thành phố tại buổi lễ

Nhận thức được rằng việc giáo dục và đào tạo của Quận 1 nói riêng và của TP.Hồ Chí Minh nói chung đang đối mặt với nhiều thử thách để đáp ứng những thay đổi và những yêu cầu phát triển của kỷ nguyên kinh tế mới, Ban Lãnh đạo và tập thể nhân viên HLHVJOC’s xác định một phần trách nhiệm trong việc nuôi dưỡng và làm vững mạnh đội ngũ tri thức của đất nước. Do đó, mục tiêu phúc lợi xã hội luôn đi kèm với những thành công của công ty.