Nhà Điều hành Khai thác Dầu khí Chuyên nghiệp Thứ Hai tại Việt Nam

Tin tức2013-05-15 11:18:05

Hội thảo và tập huấn về sản xuất, an toàn các Mỏ Tê Giác Trắng, Cá Ngừ Vàng

Nhằm tối ưu hoá hoạt động khai thác của các Mỏ Giác Trắng (TGT) Ngừ Vàng (CNV), từ ngày 3 đến 5/5/2013, Công ty Liên doanh Điều Hành Hoàng Long-Hoàn (HLHVJOC’s) đã tổ chức hội thảo tập huấn về sản xuất an toàn tại tỉnh Điện Biên. 

Hội thảo chuyên đề “Giảm thiểu Thời gian Gián đoạn Sản xuất tại hai Mỏ TGT, CNV” với sự tham gia của các cán bộ công nhân viên tham gia trực tiếp và gián tiếp vào quá trình vận hành khai thác và đại diện đối tác là Liên danh Việt Nga Vietsovpetro, cùng một số các cán bộ của Tập đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt Nam (PVN), Tổng Công ty Thăm Khai thác Dầu khí (PVEP). Trong buổi hội thảo, các tham luận trình bày đã đưa ra các nguyên nhân trực tiếp, gián tiếp, tiềm tàng, và đưa ra các giải pháp quản lý, kỹ thuật công nghệ. Các hội thảo viên đã trao đổi, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng, tập trung vào việc giảm thiểu thấp nhất thời gian gián đoạn khai thác, hợp lý hoá sản xuất, đảm bảo kế hoạch sản lượng dầu khí. Phát biểu tổng kết tại Hội thảo, Tiến sỹ Cù Xuân Bảo – Tổng Giám đốc HLHVJOC’s đánh giá cao những cuộc gặp thực tế sản xuất như vậy và nhấn mạnh việc hiện thực hoá các ý tưởng tại hội thảo.

 

Ảnh: Hội thảo Giảm Thiểu Thời gian Gián đoạn Sản xuất 

Bên cạnh đó, HLHVJOC’s cũng tổ chức buổi tập huấn về kiểm tra an toàn nhằm tăng cường kiến thức, kỹ năng cho cán bộ công nhân viên. Buổi học cũng là một diễn đàn mở với những ý kiến, đóng góp quy báu của các học viên từ cán bộ chủ chốt về thanh tra, kiểm tra an toàn tại Giàn khai thác cho tới nhân viên văn phòng. HLHVJOC’s luôn quan tâm nghiêm túc việc thực thi các chính sách về an toàn, sức khoẻ và môi trường. Trong đó, việc nâng cao nhận thức, về an toàn theo các chuẩn quốc tế cho cán bộ, công nhân viên trong Công ty là việc làm định kỳ và được kiểm tra nghiêm ngặt.